Để bảo mật thông tin của đơn hàng, khi bắt đầu đăng ký toàn khoản tại Topship, bạn sẽ phải đồng ý với 2 điều khoản mà Topship đặt ra:

  1. Nhận email liên hệ từ đội ngũ Topship
  2. Bằng việc đăng ký tôi đồng ý với điều khoản sử dụng dịch vụ

Topship sở hữu lưu trữ dữ liệu, cơ sở dữ liệu và tất cả các quyền đối với ứng dụng Topship. Tuy nhiên chúng tôi không yêu cầu sử dụng các quyền của dữ liệu của bạn.

Bạn giữ lại tất cả các quyền đối với dữ liệu của bạn và chúng tôi sẽ không bao giờ liên lạc với khách hàng của bạn trực tiếp, hoặc sử dụng dữ liệu của bạn cho lợi thế kinh doanh của chúng tôi hoặc cạnh tranh với bạn trên thị trường ảnh hưởng đến khách hàng.

Điều đó có ý nghĩa bạn sở hữu dữ liệu của bạn và chúng tôi sẽ tôn trọng điều đó.

Topship cam kết bảo mật thông tin đơn hàng của bạn trên Topship vì quyền lợi của người dùng.

 

Bài viết tương tự

Chính sách bảo mật Topship

TOPSHIP.VN là sản phẩm của ETOP.VN, Tài khoản để sử dụng TOPSHIP chính là tài khoản ETOP vì vậy chính sách bảo mật sẽ theo tài khoản ETOP. ETOP có pháp nhân là: CTY CP Công NGhệ ETOP MSDN: 0315348182 ĐỊA CHỈ: Tầng 1, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 07, Q. […]

Bài viết liên quan

TOPSHIP THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2022

Topship xin thông báo lịch nghỉ lễ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2022 – CHỦ NHẬT, ngày 10/04 (tức mừng 10/3 Âm lịch) như sau: 1. Thời gian nghỉ lễ CB-NV Topship: Thời gian nghỉ: bắt đầu từ thứ bảy (09/04/2022) đến hết thứ hai (11/04/2022). Thời gian làm việc lại: Thứ ba (12/04/2022). Các vấn đề […]

Bảng giá dịch vụ Nhất Tín Express NTX giao hàng COD toàn quốc

Nhất Tín Express là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín bao gồm thương mại điện tử (B2C), giao hàng thu tiền hộ (COD), giao hàng từ Nhà sản xuất trực tiếp đến tay người tiêu dùng (D2C) trên toàn quốc.    Lần đầu ra mắt tại TopShip, nhà giao hàng Nhất Tín Express (NTX) mang đến ưu đãi cực lớn […]

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên ứng dụng điện thoại (Topship Plus)

Khi bạn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, Topship sẽ nhận được yêu cầu của bạn dưới hình thức là 1 ticket cần xử lý, bạn có thể trao đổi bằng cách phản hồi bên trong ticket. Bước 1: Đăng nhập ứng dụng trên điện thoại Bước 2: Chọn danh mục Đơn hàng > […]