Chính sách trả hàng của GHN

Dưới đây là một số chính sách về việc trả hàng của GHN

  • Trong vòng 24 giờ kể từ khi đơn hàng được chuyển sang trạng thái Chờ trả hàng, Người gửi có thể yêu cầu giao lại đơn hàng như là một đơn hàng mới, với thời gian mặc định là Gói 01 ngày kể từ thời điểm yêu cầu.
  • Số lần yêu cầu giao lại tối đa: 01 lần/đơn hàng. Trường hợp quá 24 giờ GHN không nhận được yêu cầu giao lại, đơn hàng sẽ được tự động chuyển trạng thái Trả hàng.
  • Hàng hóa của Khách hàng sẽ được GHN chuyển trả về lại địa chỉ đã lấy hàng trong trường hợp giao không thành công. Lý do của mỗi đơn sẽ được ghi chú cụ thể trên hệ thống.
  • Thời gian trả hàng từ 3-5 ngày (Nội tỉnh/thành phố) hoặc từ 3-10 ngày (Ngoại tỉnh).
  • Cước phí trả hàng: nội tỉnh miễn phí - toàn quốc 20% cước phí

Bạn có thể tham khảo chi tiết tại link sau: https://ghn.vn/tin-tuc/quy-trinh-gui-hang

 


TAG: #trả hàng #chính sách trả hàng #chinh sach tra hang #chinh sach tra hang ghn #chính sách trả hàng ghn #ghn trả hàng #CS trả hàng tại topship #trả hàng to
Bài viết tương tự

Bài viết liên quan