Chỉnh sửa thông tin đơn giao hàng làm thế nào?

Sau khi bạn đã tạo xong đơn hàng nhưng muốn chỉnh sửa thông tin đơn hàng như: thay đổi SĐT của khách hàng, thay đổi COD,... bạn có thể tham khảo bài viết này nhé!

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại etop.vn

Bước 2: Click vào mục "Đơn hàng của tôi" tại thanh công cụ dọc.

Bước 3: Click vào "Mã đơn hàng" mà bạn muốn chỉnh sửa thông tin, khi đó sẽ hiện ra giao diện như sau:

Bước 4: Click vào "Gửi yêu cầu hỗ trợ", sau đó "Chọn yêu cầu hỗ trợ" sẽ hiện ra giao diện như sau:

Ở đây sẽ hiện ra các tùy chọn hỗ trợ để bạn tùy chọn:

  • Giục lấy hàng
  • Thay đổi COD
  • Thay đổi SĐT
  • Yêu cầu khác

Bước 5: Sau khi tùy chọn xong yêu cầu, nhấn "Gửi yêu cầu hỗ trợ" để hoàn thành yêu cầu.

Với các bước đơn giản như vậy bạn có thể dễ dàng thay đổi thông tin đơn hàng sau khi đã tạo đơn xong nhé!

*Lưu ý: "Yêu cầu hỗ trợ" của shop sẽ được TopShip phản hồi trực tiếp tại đơn hàng của shop.


TAG: #thay đổi COD #thay đổi SĐT #Chỉnh sửa đơn hàng #yêu cầu hỗ trợ #chỉnh sửa thông tin #chỉnh sửa đơn giao hàng #sửa thông tin đơn hàng #sửa đơn hàng #sửa đơn giao hàng #sửa đơn hàng topship #sửa đơn hàng tại topship
Bài viết tương tự

Bài viết liên quan