blank

Chính sách bảo hiểm và đền bù của J&T được tính như thế nào? I. QUY ĐỊNH VỀ KHIẾU NẠI Thời hạn khiếu nại: Thời hạn khiếu nại là 06 (sáu) tháng kể từ ngày gửi hàng của Bưu gửi: Đối với khiếu nại về việc chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian […]

blank

J&T sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại bồi thường thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát như sau: Khách hàng không tuân thủ quy định của pháp luật về hàng hóa cấm hoặc hạn chế lưu thông, vận chuyển và các […]

blank

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tích hợp của Topship,  khách hàng tùy chọn dịch vụ đối tác vận chuyển nào tại Topship sẽ được áp dụng chính sách theo nhà vận chuyển với bưu gửi đó. GHTK bồi thường hàng hóa như thế nào? Người gửi hàng có trách nhiệm khai báo thông […]

blank

GHTK sẽ không bồi hoàn hàng hóa hư hỏng thất lạc trong các trường hợp sau:  – Người gửi không có chứng từ xác nhận việc gửi hàng. – Hàng hóa hư hỏng do lỗi từ phía người gửi (do đóng gói không đảm bảo…). – Hàng hóa hỏng do đặc tính tự nhiên sản […]

blank

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tích hợp của Top Ship. Khách hàng tùy chọn dịch vụ đối tác vận chuyển nào tại Top Ship sẽ được áp dụng chính sách theo nhà vận chuyển với bưu gửi đó. QUY ĐỊNH CHUNG Điều 1: Phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng Mục đích: […]

blank

Việc bồi thường sẽ căn cứ trên giá trị Hàng Hóa bị mất mát, hư hỏng trong quá trình thực hiện Dịch Vụ. Cơ sở để xác định giá trị thiệt hại là Hóa đơn giá trị gia tăng hoặc hóa đơn trực tiếp (“Hóa Đơn”) tương ứng với lượng Hàng Hóa vận chuyển bị […]

blank

Tại Topship.vn, Viettel Post không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong các trường hợp sau: – Bưu gửi đã được phát theo thỏa thuận và người nhận không có khiếu nại gì về bưu gửi tại thời điểm nhận. – Người gửi không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng […]

blank

CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG CỦA GHN Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tích hợp của Top Ship. Khách hàng tùy chọn dịch vụ đối tác vận chuyển nào tại Top Ship sẽ được áp dụng chính sách theo nhà vận chuyển với bưu gửi đó. Bồi thường bởi GHN Trường hợp Bưu gửi bị mất, […]

blank

GHN sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thuờng thiệt hại bồi thường thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát như sau: Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm Khách hàng/Người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của […]

blank

Hiện tại, TOP SHIP hợp tác với 3 nhà vận chuyển lớn nhất, có chất lượng dịch vụ, năng lực vận hành tốt nhất hiện nay là: GIAO HÀNG NHANH (GHN) – GIAO HÀNG TIẾT KIỆM (GHTK) – VIETTEL POST (VTP) – AHAMOVE Việc mất mát, hư hỏng hàng hóa của khách hàng là điều […]