Ngoài bảng giá cơ bản của DHL tại TopShip, bạn hãy tham khảo thêm thông tin các dịch vụ cộng thêm của DHL nhé:

DỊCH VỤ GIA TĂNG
Nội dung Chi tiết
Dịch vụ thu hộ COD Giá trị hàng hóa tối đa 40,000,000đ/đơn hàng.
Miễn phí thu hộ COD
Phí chuyển hoàn Miễn phí chuyển hoàn
Bảo hiểm hàng hóa

Phí bảo hiểm:

  • Đơn hàng có giá trị khai giá dưới 3 triệu: miễn phí
    *Tất cả các đơn hàng có giá trị khai giá dưới 3 triệu đều tự động áp dụng bảo hiểm
  • Đơn hàng có giá trị khai giá từ 3 triệu: 0.5% giá trị khai giá
    *Đã bao gồm VAT.
Giá trị tối đa của đơn hàng: 100 triệu đồng/đơn hàng
Dịch vụ tặng kèm Dịch vụ mở hộp cho khách xem hàng
Cổng thông tin theo dõi đơn hàng
Quy cách quy đổi kích cỡ hàng hóa Trọng lượng quy đổi (kg) = [D(cm) x R(cm) x C(cm)] / 5,000
*Trọng lượng tính cước dựa trên trọng lượng cao hơn giữa trọng lượng quy đổi và trọng lượng thực tế.
Kích cỡ hàng hóa tối đa: 30kg
Kích thước hàng hóa tối đa: (D+R+C) <= 200cm. D,R,C<80cm
Dịch vụ khác Miễn phí phát sinh cho đơn hàng gốc đối với đơn hàng đổi thông tin COD với nguyên nhân đơn hàng giao từng phần hoặc có nhu cầu cập nhật lại thông tin COD theo đúng quy định của DHL

 

DỊCH VỤ KHÔNG THU PHÍ (Áp dụng cho đơn hàng B2C)
Nội dung Chi tiết
Phí dịch vụ mở hộp Miễn phí
Phí nhận hàng Miễn phí
Dịch vụ thu hộ COD Dịch vụ COD tối đa 40 triệu đồng trên mỗi bưu gửi.
Dịch vụ khách hàng Cước phí cuộc gọi: 1,000đ/phút

 

CHÍNH SÁCH BỒI HOÀN

1. Hạn mức trách nhiệm
Đơn hàng không áp dụng bảo hiểm Tối đa 4 lần cước phí của đơn hàng
Đơn hàng áp dụng bảo hiểm 100% giá trị khai báo (giá trị đơn hàng)
2. Mức bồi thường (đối với đơn hàng mất/hư hại)
Loại hư hỏng Mức đền bù trên từng đơn hàng (không cao hơn hạn mức trách nhiệm)
Mất mát bưu gửi 100% giá trị đơn hàng
Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại* Đền bù theo mức độ hư hỏng thực tế

*PHÂN LOẠI VÀ XÁC ĐỊNH THIỆT HẠI

GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG được tham khảo qua:

  • 3 website bán hàng tại Việt Nam sẽ do DHL xác minh.
  • Hoa đơn GTGT của sản phẩm.
  • Số tiền COD được khai báo khi đặt hàng.

MỨC ĐỘ HƯ HỎNG/ MẤT MÁT CỦA HÀNG HÓA sẽ do DHL đánh giá và giải quyết theo từng trường hợp cụ thể với Khách Hàng:

  • Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng dưới 80% thì Khách Hàng sẽ là người giữ hàng
  • Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trên 80% thì DHL sẽ giữ hàng.
  • Trường hợp hàng hóa bị bể, vỡ 1 sản phẩm trong bộ sản phẩm đi liền thì mức đền bù được:
    • Xác định theo sản phẩm, tính chung cả bộ nếu DHL giữ hàng.
    • Xác định theo sản phẩm, tính đền bù riêng sản phẩm nếu Khách Hàng giữ hàng.
  • Trường hợp hàng hóa bị bể, vỡ 1 sản phẩm trong cùng 1 đơn hàng nhưng không đi liền theo bộ thì mức đền bù được xác định theo sản phẩm, tính đền bù riêng, không đền bù cả đơn hàng.
  • Trường hợp DHL phát hiện Bưu gửi bị hư hỏng sau khi nhận, thì Khách hàng sẽ đền bù tương ứng với mức độ hư hỏng theo Bảng giá trị đền bù hàng hóa hư hỏng như trên.

Bài viết tương tự

Đồng Giá Nội Tỉnh 12,500đ – Cuối Tuần Vui Vẻ

[TIN HOT THÁNG 11] Chào đón sự xuất hiện của DHL Express – công ty Logistics lâu đời và lớn nhất trên thế giới, trên nền tảng TOPSHIP. Quý khách thoải mái lên đơn NỘI TỈNH không cần LO GIÁ VẬN CHUYỂN với bảng cước phí vận chuyển siêu ưu đãi. Từ ngày 1/11/2020 đến […]

Bảng giá giao hàng DHL tại TopShip trên toàn quốc

Bảng giá cước phí DHL áp dụng với tất cả các đối tượng doanh nghiệp có trung bình 150 đơn mỗi tháng. Nếu có hơn số lượng ấy, hãy liên hệ ngay bộ phận CSKH của TopShip để nhận được chính sách giá ưu đãi hơn nhé. Đây là giá cước riêng của TopShip dành […]

Bài viết liên quan

Cùng TopShip Tham Khảo Bí Kíp Giúp Chủ Shop Livestream Bán Hàng Ngàn Đơn

Livestream là 1 kênh bán hàng hiệu quả mà Chủ Shop nào cũng có thể tận dụng để mang đến nguồn doanh thu khổng lồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chốt đơn “ào ào” nếu chưa biết tận dụng những lợi thế mà hình thức bán hàng này mang lại.  Vì vậy, […]

TOPSHIP lừa đảo có phải sự thật không? 

Một số thủ đoạn thường thấy của các đối tượng lừa đảo Hiện nay, có không ít những trường hợp những đối tượng xấu đã lợi dụng sơ hở trong quá trình thanh toán số, sự bất cẩn của người bán để lừa đảo chiếm đoạt tài sản:  Lừa đảo qua dịch vụ “Ship code” […]

Chuyên mục cảnh giác – TOPSHIP khuyến cáo đề phòng hành vi lừa đảo khi nhận hàng 

Lợi dụng nhu cầu mua sắm qua mạng gia tăng hiện nay, nhiều đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng bằng những chiêu thức, thủ đoạn hết sức tinh vi. Các đối tượng đã triệt để sử dụng thông tin đơn hàng bị lộ ra ngoài để “giao hàng đểu” […]