Giao diện thiết lập tài khoản tại Topship là nơi chủ shop có thể lưu thông tin cơ bản của cửa hàng (địa chỉ, số điện thoại…) và các hoạt động quản trị khác như quản lý nhân viên và danh sách cửa hàng. Để vào giao diện thiết lập tài khoản bạn chỉ cần thao tác các bước đơn giản như sau.

Bước 1: Đăng nhập tại khoản của bạn tại https://topship.vn/login

Giao diện thiết lập tài khoản trên máy tính

Bước 2: Trên thanh menu dọc, chọn mục Thiết lập như hình trên.

Tất cả thông tin tài khoản và cửa hàng được hiển thị tại đây bao gồm:

  • Thông tin cửa hàng: Thông tin liên hệ người sử dụng tài khoản & Thông tin doanh nghiệp (không bắt buộc, chỉ nhằm mục đích xuất VAT).

Giao diện tài khoản web 1

  • Địa chỉ lấy hàng: Tạo/chỉnh sửa/gỡ bỏ thông tin lấy hàng.

Giao diện tài khoản web 2

  • Kết nối nhà vận chuyển: Một trong những tính năng mới nhất tại TOPSHIP, hỗ trợ chủ shop trong  nghiệp vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Giao diện tài khoản web 2

  • Đối soát TOPSHIP: Tổng quan về thông tin tài chính của chủ tài khoản.

Giao diện tài khoản web 2

  • Nhân viên: Thêm nhân viên bằng cách gửi lời mời tham gia quản trị cửa hàng/chỉnh sửa quyền hạn và vai trò nhân viên.

Giao diện tài khoản web 2

  • Thông số mặc định: Các cài đặt mặc đích khi tạo đơn giao hàng. VD: ghi chú xem/giao hàng, khối lượng, địa chỉ trả hàng,…

Giao diện tài khoản web 2

  • Thông tin tài khoản: Họ tên và thông tin đăng ký tài khoản trên TOPSHIP.

Giao diện tài khoản web 2

  • Danh sách cửa hàng: Tạo mới và chuyển đổi giữa các cửa hàng. Nhân viên có thể phản hồi lời mời quản trị cửa hàng tại đây.

Giao diện tài khoản web 2

Giao diện thiết lập tài khoản tại TOPSHIP là nơi lưu trữ các thông tin về: thông tin tài khoản, thông tin cửa hàng, thông tin tài khoản ngân hàng,… giúp bạn dễ dàng kiểm tra và chỉnh sửa thông tin của mình trên hệ thống. Hy vọng với các bước đơn giản trên bạn có thể thao tác và cập nhật thông tin theo nhu cầu sử dụng của shop một cách nhanh chóng nhất.

Bài viết tương tự

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên ứng dụng điện thoại (Topship Plus)

Khi bạn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, Topship sẽ nhận được yêu cầu của bạn dưới hình thức là 1 ticket cần xử lý, bạn có thể trao đổi bằng cách phản hồi bên trong ticket. Bước 1: Đăng nhập ứng dụng trên điện thoại Bước 2: Chọn danh mục Đơn hàng > […]

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên trình duyệt web

Nếu bạn đã đăng nhập và đã xác định đơn hàng cần tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, thì bạn chỉ cần thao tác 2 click chuột để tạo yêu cầu hỗ trợ như bước 5 và 6. Hoặc nếu bạn chưa đăng nhập thì sẽ bắt đầu từ bước 1 như hướng dẫn […]

Hướng dẫn thiết lập địa chỉ lấy hàng mặc định trên trình duyệt

Một tài khoản có thể có nhiều địa chỉ lấy hàng nhưng chỉ có một thông tin lấy hàng được chọn làm mặc định nhằm mục đích tiết kiệm thời gian cho chủ shop trong quá trình tạo đơn giao hàng. Bạn có thể thiết lập nhanh địa chỉ lấy hàng mặc định theo các […]

Bài viết liên quan

Cùng TopShip Tham Khảo Bí Kíp Giúp Chủ Shop Livestream Bán Hàng Ngàn Đơn

Livestream là 1 kênh bán hàng hiệu quả mà Chủ Shop nào cũng có thể tận dụng để mang đến nguồn doanh thu khổng lồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chốt đơn “ào ào” nếu chưa biết tận dụng những lợi thế mà hình thức bán hàng này mang lại.  Vì vậy, […]

TOPSHIP lừa đảo có phải sự thật không? 

Một số thủ đoạn thường thấy của các đối tượng lừa đảo Hiện nay, có không ít những trường hợp những đối tượng xấu đã lợi dụng sơ hở trong quá trình thanh toán số, sự bất cẩn của người bán để lừa đảo chiếm đoạt tài sản:  Lừa đảo qua dịch vụ “Ship code” […]

Chuyên mục cảnh giác – TOPSHIP khuyến cáo đề phòng hành vi lừa đảo khi nhận hàng 

Lợi dụng nhu cầu mua sắm qua mạng gia tăng hiện nay, nhiều đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng bằng những chiêu thức, thủ đoạn hết sức tinh vi. Các đối tượng đã triệt để sử dụng thông tin đơn hàng bị lộ ra ngoài để “giao hàng đểu” […]