Để sử dụng dịch vụ giao hàng tức thì, trước tiên Shop cần xác thực thông tin tài khoản với AhaMove với các thông tin sau:

1. Xác thực chủ cửa hàng: gồm

  • Ảnh mặt trước CMND
  • Ảnh mặt sau CMND
  • Ảnh chân dung bạn cầm CMND

2. Xác thực chủ cửa hàng

  • Giấy phép kinh doanh hoạt động doanh nghiệp đang hoạt động
  • Hình ảnh công ty, bảng hiệu, văn phòng,…
  • Link fanpage, facebook (tối thiểu 500 lượt like)
  • Link website đang hoạt động

 

Sau khi xác thực xong tài khoản bạn có thể tạo đơn theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập mục “Đơn hàng của tôi” có chứa các đơn hàng đã tạo trước đó, nhấp chọn đơn hàng cần tạo đơn giao hàng.

Bước 2: Nhấp vào phần “Giao tức thì”. Khi đó giao diện sẽ hiển thị như bên dưới, shop nhấn chọn gói cước đơn hàng và bổ sung địa chỉ giao hàng của đơn hàng.

** Lưu ý: Dịch vụ giao hàng tức thì hiện chỉ hỗ trợ giao hàng nội thành khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Bước 3: Nhấn  “Tạo đơn giao hàng” để tạo thành công đơn giao hàng.

**Lưu ý: 

Nhân viên đến lấy hàng:
– Khi đến nhận hàng, nếu sau 5 phút cửa hàng chưa chuẩn bị xong hàng hóa, báo hủy đơn hàng.
– Chỉ nhận hàng nguyên đai nguyên kiện.
– Trường hợp hàng không nguyên đai nguyên kiện, khách hàng vui lòng thông báo trước với người nhận về tình trạng hàng hóa.

Nhân viên đến nơi giao hàng:
– Khi đến nơi giao hàng nhân viên sẽ gọi điện thoại xác nhận với người nhận:

  • Liên lạc được: Tiến hành giao hàng
  • Không liên lạc được: Báo cho người yêu cầu để xác nhận việc giao hàng với khách hành, sau 10 phút nếu người yêu cầu không phản hồi sẽ tiến hành hủy.

– Khi gặp người nhận với trường hợp ứng tiền thu hộ, nhân viên sẽ yêu cầu người nhận đưa tiền thu hộ trước khi giao hàng.
– Người nhận kiểm tra đơn hàng đúng theo yêu cầu còn nguyên đai nguyên kiện/ hàng hóa đúng theo yêu cầu từ khách hàng.

Cách thức trả tiền thu hộ: Nhân viên sẽ ứng trước số tiền cần thu hộ.

Tham khảo thêm tạo đơn giao hàng tức thì trực tiếp tại POS

Bài viết tương tự

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên ứng dụng điện thoại (Topship Plus)

Khi bạn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, Topship sẽ nhận được yêu cầu của bạn dưới hình thức là 1 ticket cần xử lý, bạn có thể trao đổi bằng cách phản hồi bên trong ticket. Bước 1: Đăng nhập ứng dụng trên điện thoại Bước 2: Chọn danh mục Đơn hàng > […]

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên trình duyệt web

Nếu bạn đã đăng nhập và đã xác định đơn hàng cần tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, thì bạn chỉ cần thao tác 2 click chuột để tạo yêu cầu hỗ trợ như bước 5 và 6. Hoặc nếu bạn chưa đăng nhập thì sẽ bắt đầu từ bước 1 như hướng dẫn […]

Hướng dẫn thiết lập địa chỉ lấy hàng mặc định trên trình duyệt

Một tài khoản có thể có nhiều địa chỉ lấy hàng nhưng chỉ có một thông tin lấy hàng được chọn làm mặc định nhằm mục đích tiết kiệm thời gian cho chủ shop trong quá trình tạo đơn giao hàng. Bạn có thể thiết lập nhanh địa chỉ lấy hàng mặc định theo các […]

Bài viết liên quan

Cùng TopShip Tham Khảo Bí Kíp Giúp Chủ Shop Livestream Bán Hàng Ngàn Đơn

Livestream là 1 kênh bán hàng hiệu quả mà Chủ Shop nào cũng có thể tận dụng để mang đến nguồn doanh thu khổng lồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chốt đơn “ào ào” nếu chưa biết tận dụng những lợi thế mà hình thức bán hàng này mang lại.  Vì vậy, […]

TOPSHIP lừa đảo có phải sự thật không? 

Một số thủ đoạn thường thấy của các đối tượng lừa đảo Hiện nay, có không ít những trường hợp những đối tượng xấu đã lợi dụng sơ hở trong quá trình thanh toán số, sự bất cẩn của người bán để lừa đảo chiếm đoạt tài sản:  Lừa đảo qua dịch vụ “Ship code” […]

Chuyên mục cảnh giác – TOPSHIP khuyến cáo đề phòng hành vi lừa đảo khi nhận hàng 

Lợi dụng nhu cầu mua sắm qua mạng gia tăng hiện nay, nhiều đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng bằng những chiêu thức, thủ đoạn hết sức tinh vi. Các đối tượng đã triệt để sử dụng thông tin đơn hàng bị lộ ra ngoài để “giao hàng đểu” […]