Tạo đơn giao hàng cùng nhà vận chuyển J&T Express tại TOPSHIP cực dễ dàng với các thao tác thực hiện sau:

Bước 1: Đăng nhập/đăng ký vào tài khoản trên ứng dụng TOPSHIP điện thoại.

Bước 2: Tại màn hình hiển thị Đơn giao hàng như hình dưới, bạn có thể tạo đơn giao hàng mới khi chọn vào một trong hai biểu tượng “+”.

tạo đơn giao hàng GHN tại topship

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin người nhận (2) và chọn sản phẩm (3).

*Làm theo thao tác 4 nếu có các chi phí khác như giảm giá.

tạo đơn giao hàng GHN tại topship

Bước 4:  Tại mục Giao hàng, bạn chỉ cần kiểm tra lại thông tin khối lượng, tiền thu hộ và nhập ghi chú xem/giao hàng nếu có .

**TOPSHIP khuyến khích bạn mua bảo hiểm cho đơn giao hàng giá trị cao để được hưởng chính sách đền bù tốt nhất khi gặp vấn đề vận chuyển.

tạo đơn giao hàng GHN tại topship

Bước 5: Tại Gói dịch vụ, bạn tick chọn nhà vận chuyển J&T Express. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bấm chọn Tạo đơn giao hàng.

Hướng dẫn tạo đơn giao hàng với J&T Express tại TOPSHIP

Bước 6: Màn hình Tạo đơn hàng thành công sẽ hiện lên và bạn có thể bấm chọn nút Quản lý đơn hàng để được quay về danh sách đơn giao hàng hiện tại.

Hướng dẫn tạo đơn giao hàng với J&T Express tại TOPSHIP

Hướng dẫn tạo đơn giao hàng với J&T Express tại TOPSHIP

Hướng dẫn tạo đơn giao hàng với J&T Express tại TOPSHIP

 

TOPSHIP là nhà phân phối dịch vụ tích hợp các nhà vận chuyển có năng lực vận hành lớn nhất Việt Nam: Giao Hàng Nhanh (GHN), Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), Viettel Post (VTP), Ahamove, DHL, J&T Express, NinjaVan…Sử dụng TOPSHIP ngay để tối ưu chi phí vận chuyển.

Ngoài ra để được hỗ trợ nhanh nhất, Quý khách hàng có thể liên hệ:

  • Hotline: 0975.366.078
  • Email: hotro@topship.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/topship.asia/

Bài viết tương tự

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên ứng dụng điện thoại (Topship Plus)

Khi bạn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, Topship sẽ nhận được yêu cầu của bạn dưới hình thức là 1 ticket cần xử lý, bạn có thể trao đổi bằng cách phản hồi bên trong ticket. Bước 1: Đăng nhập ứng dụng trên điện thoại Bước 2: Chọn danh mục Đơn hàng > […]

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên trình duyệt web

Nếu bạn đã đăng nhập và đã xác định đơn hàng cần tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, thì bạn chỉ cần thao tác 2 click chuột để tạo yêu cầu hỗ trợ như bước 5 và 6. Hoặc nếu bạn chưa đăng nhập thì sẽ bắt đầu từ bước 1 như hướng dẫn […]

Hướng dẫn thiết lập địa chỉ lấy hàng mặc định trên trình duyệt

Một tài khoản có thể có nhiều địa chỉ lấy hàng nhưng chỉ có một thông tin lấy hàng được chọn làm mặc định nhằm mục đích tiết kiệm thời gian cho chủ shop trong quá trình tạo đơn giao hàng. Bạn có thể thiết lập nhanh địa chỉ lấy hàng mặc định theo các […]

Bài viết liên quan

Cùng TopShip Tham Khảo Bí Kíp Giúp Chủ Shop Livestream Bán Hàng Ngàn Đơn

Livestream là 1 kênh bán hàng hiệu quả mà Chủ Shop nào cũng có thể tận dụng để mang đến nguồn doanh thu khổng lồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chốt đơn “ào ào” nếu chưa biết tận dụng những lợi thế mà hình thức bán hàng này mang lại.  Vì vậy, […]

TOPSHIP lừa đảo có phải sự thật không? 

Một số thủ đoạn thường thấy của các đối tượng lừa đảo Hiện nay, có không ít những trường hợp những đối tượng xấu đã lợi dụng sơ hở trong quá trình thanh toán số, sự bất cẩn của người bán để lừa đảo chiếm đoạt tài sản:  Lừa đảo qua dịch vụ “Ship code” […]

Chuyên mục cảnh giác – TOPSHIP khuyến cáo đề phòng hành vi lừa đảo khi nhận hàng 

Lợi dụng nhu cầu mua sắm qua mạng gia tăng hiện nay, nhiều đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng bằng những chiêu thức, thủ đoạn hết sức tinh vi. Các đối tượng đã triệt để sử dụng thông tin đơn hàng bị lộ ra ngoài để “giao hàng đểu” […]