TOPSHIP không có tính năng riêng biệt để quản lý sản phẩm. Nhưng chủ shop có thể tạo nhanh sản phẩm khi tạo đơn giao hàng mới.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại ứng dụng TOPSHIP trên điện thoại.

Bước 2: Từ màn hình giao diện quản lý đơn giao hàng. Bạn thao tác các bước Tạo đơn giao hàng mới  (Tham khảo bài viết hướng dẫn tạo đơn giao hàng mới trên điện thoại).

Bước 3: Tại phần điền sản phẩm cho đơn giao hàng, bấm bất kỳ chữ cái vào ô Nhập sản phẩm khách mua (1).

Tạo nhanh sản phẩm trên điện thoại 1

Bước 4: Hệ thống TOPSHIP sẽ gợi ý các sản phẩm tương ứng với chữ chữ cái được tìm kiếm (2) dưới dạng danh sách đổ xuống. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm cần chọn, có thể bấm Tạo nhanh sản phẩm… (3) để truy cập vào giao diện tạo sản phẩm.

Tạo nhanh sản phẩm trên điện thoại 2

Bước 5: Vì sản phẩm chỉ có thể tạo nhanh trên ứng dụng điện thoại nên bạn chỉ cần điền 2 thông tin chính bao gồm Tên sản phẩmGiá sản phẩm (4). Bấm nút Tạo (5) để hoàn thành thao tác.

Tạo nhanh sản phẩm trên điện thoại 3

Sau khi tạo thành công, sản phẩm sẽ được thêm tự động vào đơn giao hàng đang được tạo, đồng thời được lưu vĩnh viễn trên hệ thống TOPSHIP.

Tạo nhanh sản phẩm trên điện thoại 4


Như vậy TOPSHIP đã hoàn thành hướng dẫn bạn tạo nhanh sản phẩm mới trên điện thọai. Mong rằng bài viết này có thể hỗ trợ bạn tiết kiệm thêm thời gian trong quá trình lên đơn giao hàng tại TOPSHIP.

TOPSHIP.VN là nền tảng phân phối dịch vụ vận chuyển từ các đơn vị giao hàng tên tuổi trong ngành như Giaohangtietkiem, Giaohangnhanh, Viettelpost, J&T Express, DHL, Ninja Van,… nhằm giúp các nhà bán lẻ trong nước tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong quá trình tìm kiếm đơn vị vận chuyển phù hợp nhất.

⇒ Đăng ký miễn phí ngay: https:///register

**Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline: 0975066378 hoặc gửi về email: hotro@topship.vn để được tư vấn và giải đáp.

Bài viết tương tự

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên ứng dụng điện thoại (Topship Plus)

Khi bạn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, Topship sẽ nhận được yêu cầu của bạn dưới hình thức là 1 ticket cần xử lý, bạn có thể trao đổi bằng cách phản hồi bên trong ticket. Bước 1: Đăng nhập ứng dụng trên điện thoại Bước 2: Chọn danh mục Đơn hàng > […]

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên trình duyệt web

Nếu bạn đã đăng nhập và đã xác định đơn hàng cần tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, thì bạn chỉ cần thao tác 2 click chuột để tạo yêu cầu hỗ trợ như bước 5 và 6. Hoặc nếu bạn chưa đăng nhập thì sẽ bắt đầu từ bước 1 như hướng dẫn […]

Hướng dẫn thiết lập địa chỉ lấy hàng mặc định trên trình duyệt

Một tài khoản có thể có nhiều địa chỉ lấy hàng nhưng chỉ có một thông tin lấy hàng được chọn làm mặc định nhằm mục đích tiết kiệm thời gian cho chủ shop trong quá trình tạo đơn giao hàng. Bạn có thể thiết lập nhanh địa chỉ lấy hàng mặc định theo các […]

Bài viết liên quan

Cùng TopShip Tham Khảo Bí Kíp Giúp Chủ Shop Livestream Bán Hàng Ngàn Đơn

Livestream là 1 kênh bán hàng hiệu quả mà Chủ Shop nào cũng có thể tận dụng để mang đến nguồn doanh thu khổng lồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chốt đơn “ào ào” nếu chưa biết tận dụng những lợi thế mà hình thức bán hàng này mang lại.  Vì vậy, […]

TOPSHIP lừa đảo có phải sự thật không? 

Một số thủ đoạn thường thấy của các đối tượng lừa đảo Hiện nay, có không ít những trường hợp những đối tượng xấu đã lợi dụng sơ hở trong quá trình thanh toán số, sự bất cẩn của người bán để lừa đảo chiếm đoạt tài sản:  Lừa đảo qua dịch vụ “Ship code” […]

Chuyên mục cảnh giác – TOPSHIP khuyến cáo đề phòng hành vi lừa đảo khi nhận hàng 

Lợi dụng nhu cầu mua sắm qua mạng gia tăng hiện nay, nhiều đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng bằng những chiêu thức, thủ đoạn hết sức tinh vi. Các đối tượng đã triệt để sử dụng thông tin đơn hàng bị lộ ra ngoài để “giao hàng đểu” […]