TOPSHIP không có tính năng riêng biệt để quản lý sản phẩm. Nhưng chủ shop có thể tạo nhanh sản phẩm khi tạo đơn giao hàng mới.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại ứng dụng TOPSHIP trên điện thoại.

Bước 2: Từ màn hình giao diện quản lý đơn giao hàng. Bạn thao tác các bước Tạo đơn giao hàng mới  (Tham khảo bài viết hướng dẫn tạo đơn giao hàng mới trên điện thoại).

Bước 3: Tại phần điền sản phẩm cho đơn giao hàng, bấm bất kỳ chữ cái vào ô Nhập sản phẩm khách mua (1).

Tạo nhanh sản phẩm trên điện thoại 1

Bước 4: Hệ thống TOPSHIP sẽ gợi ý các sản phẩm tương ứng với chữ chữ cái được tìm kiếm (2) dưới dạng danh sách đổ xuống. Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm cần chọn, có thể bấm Tạo nhanh sản phẩm… (3) để truy cập vào giao diện tạo sản phẩm.

Tạo nhanh sản phẩm trên điện thoại 2

Bước 5: Vì sản phẩm chỉ có thể tạo nhanh trên ứng dụng điện thoại nên bạn chỉ cần điền 2 thông tin chính bao gồm Tên sản phẩmGiá sản phẩm (4). Bấm nút Tạo (5) để hoàn thành thao tác.

Tạo nhanh sản phẩm trên điện thoại 3

Sau khi tạo thành công, sản phẩm sẽ được thêm tự động vào đơn giao hàng đang được tạo, đồng thời được lưu vĩnh viễn trên hệ thống TOPSHIP.

Tạo nhanh sản phẩm trên điện thoại 4


Như vậy TOPSHIP đã hoàn thành hướng dẫn bạn tạo nhanh sản phẩm mới trên điện thọai. Mong rằng bài viết này có thể hỗ trợ bạn tiết kiệm thêm thời gian trong quá trình lên đơn giao hàng tại TOPSHIP.

TOPSHIP.VN là nền tảng phân phối dịch vụ vận chuyển từ các đơn vị giao hàng tên tuổi trong ngành như Giaohangtietkiem, Giaohangnhanh, Viettelpost, J&T Express, DHL, Ninja Van,… nhằm giúp các nhà bán lẻ trong nước tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong quá trình tìm kiếm đơn vị vận chuyển phù hợp nhất.

⇒ Đăng ký miễn phí ngay: https:///register

**Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline: 0975066378 hoặc gửi về email: hotro@topship.vn để được tư vấn và giải đáp.

Bài viết tương tự

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên ứng dụng điện thoại (Topship Plus)

Khi bạn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, Topship sẽ nhận được yêu cầu của bạn dưới hình thức là 1 ticket cần xử lý, bạn có thể trao đổi bằng cách phản hồi bên trong ticket. Bước 1: Đăng nhập ứng dụng trên điện thoại Bước 2: Chọn danh mục Đơn hàng > […]

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên trình duyệt web

Nếu bạn đã đăng nhập và đã xác định đơn hàng cần tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, thì bạn chỉ cần thao tác 2 click chuột để tạo yêu cầu hỗ trợ như bước 5 và 6. Hoặc nếu bạn chưa đăng nhập thì sẽ bắt đầu từ bước 1 như hướng dẫn […]

Hướng dẫn thiết lập địa chỉ lấy hàng mặc định trên trình duyệt

Một tài khoản có thể có nhiều địa chỉ lấy hàng nhưng chỉ có một thông tin lấy hàng được chọn làm mặc định nhằm mục đích tiết kiệm thời gian cho chủ shop trong quá trình tạo đơn giao hàng. Bạn có thể thiết lập nhanh địa chỉ lấy hàng mặc định theo các […]

Bài viết liên quan

TOPSHIP THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2022

Topship xin thông báo lịch nghỉ lễ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2022 – CHỦ NHẬT, ngày 10/04 (tức mừng 10/3 Âm lịch) như sau: 1. Thời gian nghỉ lễ CB-NV Topship: Thời gian nghỉ: bắt đầu từ thứ bảy (09/04/2022) đến hết thứ hai (11/04/2022). Thời gian làm việc lại: Thứ ba (12/04/2022). Các vấn đề […]

Bảng giá dịch vụ Nhất Tín Express NTX giao hàng COD toàn quốc

Nhất Tín Express là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín bao gồm thương mại điện tử (B2C), giao hàng thu tiền hộ (COD), giao hàng từ Nhà sản xuất trực tiếp đến tay người tiêu dùng (D2C) trên toàn quốc.    Lần đầu ra mắt tại TopShip, nhà giao hàng Nhất Tín Express (NTX) mang đến ưu đãi cực lớn […]

Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2022 tại Topship

Topship chính thức thông báo lịch nghỉ lễ ngày Giải phóng miền Nam 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05 với nội dung chi tiết như sau: 1. Thời gian nghỉ lễ CB-NV Topship: Khối văn phòng: Từ 30/04/2022 đến hết ngày 03/05/2022 Khối DVKH: Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ đến […]