Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tích hợp của Top Ship. Khách hàng tùy chọn dịch vụ đối tác vận chuyển nào tại Top Ship sẽ được áp dụng chính sách theo nhà vận chuyển với bưu gửi đó.

Viettel Post đền bù cho các đơn hàng theo chính sách dưới đây:

– Bồi thường 100% giá trị thiệt hại đối với bưu gửi sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa (VTP chỉ nhận bảo hiểm giá trị bưu gửi tối đa 100 triệu).

– Bồi thường 100% giá trị thiệt hại căn cứ số tiền thu hộ không bao gồm lợi nhuận (giá gốc đầu vào) và tối đa không quá 30 triệu đồng đối với bưu gửi sử dụng dịch vụ COD.

– Bồi thường 50% giá trị thiệt hại và tối đa không quá 30 triệu đồng đối với bưu gửi trong nước không sử dụng dịch vụ COD, dịch vụ bảo hiểm hàng hóa nhưng người gửi cung cấp đủ chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại trực tiếp.

– Bồi thường 04 lần cước (đã bao gồm hoàn trả cước) đối với bưu gửi trong nước không sử dụng dịch vụ COD, dịch vụ bảo hiểm hàng hóa và Người gửi không cung cấp được chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh giá trị thiệt hại.

-Đối với bưu gửi quốc tế, hoàn trả cước và bồi thường 09 SDR/kg nhưng không thấp hơn 30 SDR/bưu gửi đối với bưu gửi vận chuyển bằng đường hàng không; 05 SDR/kg đối với bưu gửi vận chuyển bằng phương thức khác.

Viettel Post không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong các trường hợp sau:

– Bưu gửi đã được phát theo thỏa thuận và người nhận không có khiếu nại gì về bưu gửi tại thời điểm nhận.

– Người gửi không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi.

– Người gửi không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp theo thỏa thuận và quy định của Luật Bưu chính.

– Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm của người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của bưu gửi.

– Bưu gửi, vật phẩm trong Bưu gửi không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc pháp luật nước nhận.

– Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật

 

***Lưu ý***

1/ Viettel sẽ thoả thuận với Shop để đền bù.
2/ Nếu Shop không đồng ý, Top Ship sẽ làm theo chính sách của Top Ship  với Nghĩa là Top Ship sẽ làm việc với Viettel theo đúng quy định để đền bù cho

Bài viết tương tự

Chính sách bảo hiểm và đền bù đơn hàng của J&T Express

Chính sách bảo hiểm và đền bù của J&T được tính như thế nào? Giá trị đóng bảo hiểm là căn cứ để xác định giá trị bồi thường khi có sự cố xảy ra. Dựa trên các mức giá trị đóng bảo hiểm khác nhau mà có phí bảo hiểm khác nhau. GIÁ TRỊ […]

Trường hợp miễn trừ trách nhiệm của J&T Express

J&T sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại bồi thường thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát như sau: Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm Khách hàng/Người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có […]

Chính sách bồi thường của GHTK

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tích hợp của Top Ship. Khách hàng tùy chọn dịch vụ đối tác vận chuyển nào tại Top Ship sẽ được áp dụng chính sách theo nhà vận chuyển với bưu gửi đó. Toàn bộ đơn hàng của GHTK bắt buộc cần đóng bảo hiểm, mức phí như sau: […]

Bài viết liên quan

Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2021 tại Topship

Topship chính thức thông báo lịch nghỉ lễ ngày Giải phóng miền Nam 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05 với nội dung chi tiết như sau: 1. Thời gian nghỉ lễ CB-NV Topship: Thời gian nghỉ: bắt đầu từ thứ sáu (30/04/2021) đến hết Chủ nhật (02/05/2021). Thời gian làm việc lại: Thứ hai […]

Hướng dẫn thiết lập địa chỉ lấy hàng mặc định trên trình duyệt

Một tài khoản có thể có nhiều địa chỉ lấy hàng nhưng chỉ có một thông tin lấy hàng được chọn làm mặc định nhằm mục đích tiết kiệm thời gian cho chủ shop trong quá trình tạo đơn giao hàng. Bạn có thể thiết lập nhanh địa chỉ lấy hàng mặc định theo các […]

Hướng dẫn chỉnh sửa/xóa bỏ địa chỉ lấy hàng trên trình duyệt

Địa chỉ lấy hàng sau khi  được lưu trên hệ thống nhà phân phối dịch vụ vận chuyển TOPSHIP luôn có thể chỉnh sửa hoặc xóa bỏ bất cứ lúc nào theo nhu cầu của chủ shop bằng cách thực hiện các bước sau. Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại https://topship.vn/login (Tham khảo hướng […]