Dưới đây là một số chính sách về việc trả hàng của GHN

  • Trong vòng 24 giờ kể từ khi đơn hàng được chuyển sang trạng thái Chờ trả hàng, Người gửi có thể yêu cầu giao lại đơn hàng như là một đơn hàng mới, với thời gian mặc định là Gói 01 ngày kể từ thời điểm yêu cầu.
  • Số lần yêu cầu giao lại tối đa: 01 lần/đơn hàng. Trường hợp quá 24 giờ GHN không nhận được yêu cầu giao lại, đơn hàng sẽ được tự động chuyển trạng thái Trả hàng.
  • Hàng hóa của Khách hàng sẽ được GHN chuyển trả về lại địa chỉ đã lấy hàng trong trường hợp giao không thành công. Lý do của mỗi đơn sẽ được ghi chú cụ thể trên hệ thống.
  • Thời gian trả hàng từ 3-5 ngày (Nội tỉnh/thành phố) hoặc từ 3-10 ngày (Ngoại tỉnh).
  • Cước phí trả hàng: nội tỉnh miễn phí – toàn quốc 20% cước phí

Bạn có thể tham khảo chi tiết tại link sau: https://ghn.vn/tin-tuc/quy-trinh-gui-hang

 

Bài viết tương tự

Danh sách những mặt hàng cấm vận chuyển của J&T Express

  1. Tất cả các loại vật phẩm quy định tại Mục I và II Danh mục này.   2. Sản phẩm có chứa các chất, hoặc hỗn hợp có khả năng gây nổ, gây cháy, bao gồm nhưng không giới hạn các chất sau: Chất khí dễ cháy (như bình gas, hộp quẹt gas/bật […]

Chính sách giao hàng của Topship

TOP SHIP – một sản phẩm của ETOP.VN – là nền tảng kết nối các nhà vận chuyển. Vì vậy, TOPSHIP có những chính sách riêng của mình cũng như những chính sách áp dụng theo từng nhà vận chuyển mà khách hàng tùy chọn đối tác vận chuyển đơn hàng. Nhấn mạnh thêm rằng […]

Chính sách của Giao Hàng Nhanh

Giao Hàng Nhanh (GHN) được biết đến là nhà vận chuyển với quy mô và năng lực giao hàng đứng trong top vận chuyển tại Việt Nam. Dịch vụ giao nhận hàng uy tín, có đầy đủ các chế độ và chính sách rõ ràng, an tâm cho người sử dụng dịch vụ. Giao Hàng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Topship

Ở Topship, để tạo đơn giao hàng thành công, shop phải có số dư tài chính tương ứng hoặc hơn tổng tiền cước của tất cả đơn giao hàng sẽ được tạo, được gọi là “tiền ứng cước”. Chủ shop vui lòng xem chi tiết thông tin chuyển khoản dưới đây để thao tác đúng […]

Chính sách bảo hiểm và đền bù đơn hàng của J&T Express

Chính sách bảo hiểm và đền bù của J&T được tính như thế nào? Giá trị đóng bảo hiểm là căn cứ để xác định giá trị bồi thường khi có sự cố xảy ra. Dựa trên các mức giá trị đóng bảo hiểm khác nhau mà có phí bảo hiểm khác nhau. Giá trị […]

Trường hợp miễn trừ trách nhiệm của J&T Express

J&T sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại bồi thường thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát như sau: Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm Khách hàng/Người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có […]