GHTK sẽ không bồi hoàn hàng hóa hư hỏng thất lạc trong các trường hợp sau: 

– Người gửi không có chứng từ xác nhận việc gửi hàng.
– Hàng hóa hư hỏng do lỗi từ phía người gửi (do đóng gói không đảm bảo…).
– Hàng hóa hỏng do đặc tính tự nhiên sản phẩm (dễ nóng chảy, …).
– Các khiếu nại hư hỏng sau khi hàng hóa đã được giao đúng thỏa thuận.
– Người gửi không cung cấp đầy đủ thông tin, giấy tờ cần thiết dẫn đến các thiệt hại như hàng hoá hư hỏng do để lâu, bị phạt vi phạm, tịch thu hàng hoá.
– Bị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tịch thu do vi phạm các qui định cấm gửi của pháp luật.
– KH/người gửi không khai đầy đủ thông tin sản phẩm và giá trị hàng hóa.

Bài viết tương tự

Chính sách bảo hiểm và đền bù đơn hàng của J&T Express

Chính sách bảo hiểm và đền bù của J&T được tính như thế nào? Giá trị đóng bảo hiểm là căn cứ để xác định giá trị bồi thường khi có sự cố xảy ra. Dựa trên các mức giá trị đóng bảo hiểm khác nhau mà có phí bảo hiểm khác nhau. GIÁ TRỊ […]

Trường hợp miễn trừ trách nhiệm của J&T Express

J&T sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại bồi thường thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát như sau: Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm Khách hàng/Người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có […]

Chính sách bồi thường của GHTK

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tích hợp của Top Ship. Khách hàng tùy chọn dịch vụ đối tác vận chuyển nào tại Top Ship sẽ được áp dụng chính sách theo nhà vận chuyển với bưu gửi đó. Toàn bộ đơn hàng của GHTK bắt buộc cần đóng bảo hiểm, mức phí như sau: […]

Bài viết liên quan

Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2021 tại Topship

Topship chính thức thông báo lịch nghỉ lễ ngày Giải phóng miền Nam 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05 với nội dung chi tiết như sau: 1. Thời gian nghỉ lễ CB-NV Topship: Thời gian nghỉ: bắt đầu từ thứ sáu (30/04/2021) đến hết Chủ nhật (02/05/2021). Thời gian làm việc lại: Thứ hai […]

Hướng dẫn thiết lập địa chỉ lấy hàng mặc định trên trình duyệt

Một tài khoản có thể có nhiều địa chỉ lấy hàng nhưng chỉ có một thông tin lấy hàng được chọn làm mặc định nhằm mục đích tiết kiệm thời gian cho chủ shop trong quá trình tạo đơn giao hàng. Bạn có thể thiết lập nhanh địa chỉ lấy hàng mặc định theo các […]

Hướng dẫn chỉnh sửa/xóa bỏ địa chỉ lấy hàng trên trình duyệt

Địa chỉ lấy hàng sau khi  được lưu trên hệ thống nhà phân phối dịch vụ vận chuyển TOPSHIP luôn có thể chỉnh sửa hoặc xóa bỏ bất cứ lúc nào theo nhu cầu của chủ shop bằng cách thực hiện các bước sau. Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại https://topship.vn/login (Tham khảo hướng […]