Nhà vận chuyển có cơ hội lớn nhưng cũng đối mặt không ít khó khăn khi mở rộng vùng giao hàng tới ngoại thành huyện xã 

Mở rộng thị trường là nhu cầu tất yếu của Shop online nhưng mong muốn đó bị hạn chế bởi dịch vụ giao hàng Mở rộng vùng giao hàng, duy trì chất lượng với mức giá tối ưu cho những khách hàng ở ngoại thành huyện-xã là một bài toán khó với nhà vận chuyển.

Tại  làng xã địa chỉ thường không rõ ràng, khó khăn trong tìm nhà, hẹn gặp khách…Vì thế, thật sai lầm khi nghĩ rằng shipper là nghề dễ dàng. Những shipper này phải đảm bảo được sự chuyên nghiệp và thái độ tận tâm  với khách hàng bất kể thời tiết khắc nghiệt, khó khăn đi lại đến đâu.

Tiếp đó, tài chính là vấn đề mà mọi công ty vận chuyển phải đối mặt. Đó là khó khăn về chi phí giao hàng ở xa: tốn kém về xăng xe, tăng lương, phụ phí bổ sung cho shipper…Tăng giá dịch vụ thì gây khó khăn cho Shop, không tăng thì ảnh hưởng tới lợi nhuận của công ty vận chuyển.

Quy mô công ty càng lớn, thì bộ máy càng cồng kềnh và khó điều hành hơn. Lực lượng shipper đông hơn, nhân viên điều vận cũng phải làm việc nhiều hơn, các ứng dụng lập trình phục vụ cho đăng và xử lý đơn hàng có thể trở nên quá tải v.v… Toàn bộ công ty vận chuyển đòi hỏi một sự phát triển toàn diện, phải “lớn hơn”, “mạnh hơn” để điều hành một phạm vi giao hàng “rộng hơn”.

Nhận thấy những khó khăn trước mắt, GHTK đã và đang nỗ lực tìm ra cách vượt qua để tạo cơ hội phát triển không ngừng.

Bên cạnh đó, GHTK hướng đến  quy trình giao hàng tinh gọn, tối ưu hóa chi phí và các thao tác thủ công. Đội ngũ nhân viên được training ngày càng chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết đồng lòng cố gắng vì một sự phát triển chung của GHTK.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, GHTK đã chính thức mở rộng các tuyến lấy và giao hàng tại ngoại thành-huyện xã HN-HCM.

+ Miễn phí thu hộ
+ Đối soát chuyển tiền 3 lần tuần thứ 2/4/6.
+ Miễn phí giao nhiều lần.
+ Giao hàng linh hoạt: đổi địa chỉ, tiền thu hộ, người nhận hàng…
+ Miễn phí trả hàng, giao hàng một phần (nội ngoại thành HN và Tp.HCM).

Bài viết tương tự

Cùng TopShip Tham Khảo Bí Kíp Giúp Chủ Shop Livestream Bán Hàng Ngàn Đơn

Livestream là 1 kênh bán hàng hiệu quả mà Chủ Shop nào cũng có thể tận dụng để mang đến nguồn doanh thu khổng lồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chốt đơn “ào ào” nếu chưa biết tận dụng những lợi thế mà hình thức bán hàng này mang lại.  Vì vậy, […]

TOPSHIP lừa đảo có phải sự thật không? 

Một số thủ đoạn thường thấy của các đối tượng lừa đảo Hiện nay, có không ít những trường hợp những đối tượng xấu đã lợi dụng sơ hở trong quá trình thanh toán số, sự bất cẩn của người bán để lừa đảo chiếm đoạt tài sản:  Lừa đảo qua dịch vụ “Ship code” […]

Chuyên mục cảnh giác – TOPSHIP khuyến cáo đề phòng hành vi lừa đảo khi nhận hàng 

Lợi dụng nhu cầu mua sắm qua mạng gia tăng hiện nay, nhiều đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng bằng những chiêu thức, thủ đoạn hết sức tinh vi. Các đối tượng đã triệt để sử dụng thông tin đơn hàng bị lộ ra ngoài để “giao hàng đểu” […]

Bài viết liên quan

TOPSHIP THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2022

Topship xin thông báo lịch nghỉ lễ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2022 – CHỦ NHẬT, ngày 10/04 (tức mừng 10/3 Âm lịch) như sau: 1. Thời gian nghỉ lễ CB-NV Topship: Thời gian nghỉ: bắt đầu từ thứ bảy (09/04/2022) đến hết thứ hai (11/04/2022). Thời gian làm việc lại: Thứ ba (12/04/2022). Các vấn đề […]

Bảng giá dịch vụ Nhất Tín Express NTX giao hàng COD toàn quốc

Nhất Tín Express là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín bao gồm thương mại điện tử (B2C), giao hàng thu tiền hộ (COD), giao hàng từ Nhà sản xuất trực tiếp đến tay người tiêu dùng (D2C) trên toàn quốc.    Lần đầu ra mắt tại TopShip, nhà giao hàng Nhất Tín Express (NTX) mang đến ưu đãi cực lớn […]

Hướng dẫn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trên ứng dụng điện thoại (Topship Plus)

Khi bạn tạo yêu cầu hỗ trợ đơn hàng, Topship sẽ nhận được yêu cầu của bạn dưới hình thức là 1 ticket cần xử lý, bạn có thể trao đổi bằng cách phản hồi bên trong ticket. Bước 1: Đăng nhập ứng dụng trên điện thoại Bước 2: Chọn danh mục Đơn hàng > […]