Muốn khiếu nại đơn hàng làm thế nào?

Các đơn hàng khiếu nại sẽ theo chính sách của mỗi nhà vận chuyển. Mỗi nhà vận chuyển sẽ có một chính sách riêng. Tùy vào trường hợp mà khách hàng khiếu nại sẽ được nhà vận chuyển hỗ trợ theo chính sách.

Các trường hợp khách hàng khiếu nại như giao trễ toàn trình, làm mất hàng, hư hỏng hàng hóa,..

Nếu khiếu nại hàng hóa bị hư hỏng hay móp méo, nhà vận chuyển sẽ xem xét lại quá trình đóng gói hàng hóa và đền bù theo chính sách nếu hư hỏng do NVC gây ra.

Nếu khiếu nại hàng hóa bị mất NVC sẽ đền bù theo chính sách quy định.

Nếu đơn hàng bị giao trễ toàn trình dẫn đến khách hàng không nhận hàng NVC sẽ làm theo chính sách miến phí cước đơn hàng cho Shop. 

Những trường hợp khiếu nại khác Shop có thể liên hệ Topship để được hỗ trợ giải đáp. 


TAG: #khiếu nại đơn hàng #khieu nai don hang #khieu nai don hang ntn #cách khiếu nại giao hàng #khiếu nại giao hàng hóa #khiếu nại hư hỏng #khiếu nại đơn giao hàng
Bài viết tương tự